Review tiệm tóc Đà Nẵng

Đà Nẵng có khá nhiều tiệm tóc. Gội đầu nhỏ lẻ đến cắt tóc uốn duỗi bình thường đến sang chảnh đều có. Thường thì sinh  viên học sinh sẽ đến quán qua nghe bạn bè giới thiệu

  1. Ngọc Vân, Nguyễn Trường Tộ

Giá rẻ ☆☆☆

Gội đầu ☆☆☆

Nhuộm đẹp ☆☆☆

Dập cắt đẹp ☆☆

Phục vụ ☆

Nổi tiếng làm rẻ nhất có lẽ là tiệm Ngọc Ánh. Tiệm Ngọc Ánh chuyên về cắt tỉa đơn giản, nhuộm màu, và dập thẳng. Nếu đến vào ngày thường lượng khách dưới mười người cùng một lần thì bạn nhận được phục khá ổn, có nhân viên gội sấy, tư vấn màu nhuộm và vào thuốc luôn. Thuốc nhuộm chỗ Ngọc Ánh gây rát da đầu sau vài phút bôi. Nên bạn nào nhuộm phải để đầu bẩn 3 ngày trở lên đã. Lý do các nhân viên tiệm Ngọc Ánh nói là đầu sạch quá, thuốc bám da sẽ rát. Có thể là do tiệm cho oxi già để tẩy tóc quá nhiều nên gây mòn da. Duỗi thẳng ở đây làm chỉ là làm thẳng một đường từ trên xuống, vụ này vừa quê mùa vừa làm tóc lép kẹp vào đầu. Thêm cái nón bảo hiểm đè lên bạn nào duỗi xong sẽ được quả đầu hai lá. Khăn ở Ngọc Ánh khá ghê vì phần do giặt phơi không kịp, nên cái nào cũng ướt ướt. Gội đầu tàm tạm, gội cho có thì ra đây cũng được.

170204 tiệm tiếp theo là Ngọc Vân, Hoàng Diệu

Giá rẻ ☆☆☆☆

Nhuộm đẹp ☆☆☆

Cắt tuốn uốn kiểu ajuma : ☆☆☆

Phục vụ : ☆☆☆

171009 Tiệm Tuấn Noo, đường Trưng Nữ Vương

Giá tốt ☆☆☆

Phục vụ: ☆☆☆☆☆☆ phải cho luôn 6/5 vì các anh làm nhiệt tình quá

Tư vấn: ☆☆

Cắt uốn: ☆☆☆

Dụng cụ: ☆☆☆☆

Chả là lâu nay làm bên khác giờ muốn đổi chỗ, tìm nơi review ngon lành thì tìm được anh này. Có trang page nên vào cũng hỏi trước giá cả. Thấy cũng ổn 550k quả đầu uốn cúp đuôi không nhuộm. Lúc lên do mình đưa hình một khách của ảnh hỏi thì ảnh ok bảo làm ra kiểu đầu như hình. Sau đó tư vấn thuốc loại 1,2,3 mình chọn mức giữa tầm trung. Ok chốt giá 750k thuốc Loreal Pháp cắt uốn, cúp C không nhuộm. Lúc làm được 1/2 mình phát hiện phần trên tóc không được dập lớp ngoài mà chỉ bấm xù lạnh lớp trong. Báo lại với anh chủ thì ảnh bảo chỉ theo combo cắt uốn nhuộm hoặc cắt dập nhuộm chứ không có làm ra kiểu như hình như vậy được, mặc dù lúc tư vấn thì bảo uk ra y cái kiểu bạn nữ trong hình. Buồn là mình khi mình hỏi chi tiết, ảnh không hề tư vấn phải dập lớp ngoài trước nên mình mặc định bấm xù lớp trong dập lớp ngoài như bao tiệm khác, nhìn chất tóc mình vốn quăng từ gốc thế mà không tư vấn dập thẳng, bó tay. Ảnh chốt hạ muốn dập lớp ngoài thì thêm 190k. Nói qua nói lại thôi thì dẹp, đi làm tóc mà hỏi anh làm y cái kiểu anh làm cho bạn kia giá bao nhiêu rồi, chốt rồi, giờ vô làm 1/2 bảo tăng giá. Thôi khỏi dập lớp ngoài cứ làm xong cho về đã, bị lừa 1 lần là xui xẻo, chứ  bị lừa 2 lần liên tiếp là ngu ngốc. Nhân viên làm rất chi nhiệt tình, cắt gội sấy nhẹ nhàng chuyên nghiệp, không hề đau, chất thuốc thì không biết sao. Nhưng mà mình biết là quả đầu của mình mà không dập lớp ngoài thì rất xấu. Nói chung làm xong là thấy tóc con lởm chởm quăng rồi. Siêu buồn luôn. Về được 2 ngày mình gội đầu thì phát hiện lớp tóc xù cũ mọc dài xuống không được ép thẳng trước khi uốn, nhìn ngứa hết cả mắt. Dịch vụ siêu pro nhưng quả đầu không ưng ý nên chắc mình sẽ dẹp em nó ra khỏi danh sách.

 

Leave a comment