[Les Confessions 18 +] #‎L13154‬

Cô dâu của tôi

‪#‎L13154‬:
Năm em lớp 6, tôi lớp 8
Năm đó tôi là sao đỏ, em đi học muộn bị tôi bắt lại hỏi tên, lúc đó em đưa cái mặt vô tội van xin, khóc lóc kể lể lí do, tôi có cảm giác như nếu không để em đi, con bé đó chắc cũng dám quỳ xuống xin nữa ._. Đương nhiên là hôm đó em được tha rồi
Ra chơi em tìm tôi rồi dúi vào tay tôi viên kẹo bọc giấy kính, bảo là cảm ơn chuyện khi sáng, còn chưa kịp mở miệng ra nói gì thì em phán “Vậy coi như là nhận hối lộ, em méc hiệu trưởng” rồi cười ầm lên.. Sau đó tôi trở thành bảo kê của em mỗi khi em đi muộn
Năm em lớp 9, tôi lớp 11
Không cùng trường nữa nhưng hai đứa vẫn rất thân nhau, em kể tôi nghe về mối tình đầu của em, trở thành quân sư tình yêu của em
Năm em 18, tôi 20
Em chia tay, sang nhà tôi khóc nức nở, tôi trở thành tài xế chở em đi chơi cả vòng thành phố
Năm em 20, tôi 22
Em nói sau này em yêu ai, em sẽ tặng trái tim được xếp bằng giấy cho người đó, tôi nói với em là tôi cũng sẽ như vậy, hai đứa lại cười ầm lên
Năm em 23, tôi 25
Em đính hôn, em tặng cho anh ta trái tim bằng giấy, tôi chuẩn bị tất bật cho đám cưới sắp tới của em, tất bật đến nổi không có thời gian để buồn…
Năm em 24, tôi 26
Em kết hôn, tôi từ chối làm phù dâu, hôm đó tôi cầm máy quay, quay hết chỗ này đến chỗ nọ, hôm đó tôi uống nhiều, rất nhiều, hôm đó tôi tặng em một quyển sách nói về cách để trở thành một người vợ tốt…
Năm em 25, tôi 27
Em có thai, nhưng bị chứng sinh khó, chồng em đau khổ, gia đình hai bên buồn rầu, tôi như chết lặng…
Ngày em sinh, ở bên ngoài, chồng em khóc, gia đình hai bên khóc, tôi khóc… Khóc vì đến phút cuối cùng cũng chỉ có thể bất lực phó thác tính mạng của em vào ông trời..
Năm em 25, tôi 27
Con em xinh xắn lắm, nặng 3,87kg, đẹp gái như mẹ nó vậy… Nó bình thường khoẻ mạnh, nhưng không ai vui. Vì còn bận lo cho lễ tang em…
Năm em 25, tôi 29
Con em hai tuổi rồi em ạ, con bé tên Bình Nhi, ghép tên vợ chồng em đấy nhóc Em nhớ phù hộ cho con đấy nhé…
Năm em 25, tôi 30
Hơi già để chơi facebook, để viết cái cfs này cho em rồi nhỉ
Nhưng em à, mãi mãi em không biết được có một người đã thương em từ khi nhận cục kẹo bọc giấy kia, mãi mãi không biết được ngày em chia tay tôi đã vui thế nào, mãi mãi không biết được trong cuốn sách mà tôi tặng em ở phần bìa sau nếu lấy dao rọc ra sẽ thấy một trái tim xếp bằng giấy, càng không biết được trong video tôi quay hôm lễ cưới, không có hoa cưới, không có chú rể, trong video của tôi, chỉ có mỗi cô dâu…
Thương em ! Cô dâu của tôi
( 22/07/2015 17:05:35 )

One comment

  1. … Q A Q * mếu *

Leave a comment