Thanh Vũ Qing Yu – rumors

Ố kề . =))) thảo nào mặt thớt.. Dù gì chỉ là tin đồn. TIN HAY KHÔNG TUỲ BẠN!

——
Tôi cho bạn biết, tôi tìm được chuyện kia. Chính là Thanh ca lúc ở lễ tốt nghiệp một mực vây quanh nhìn Vũ Vũ . Bộ áo tốt nghiệp của Vũ Vũ cũng là Thanh ca mặc giúp. Vũ Vũ lại không để ý Thanh ca , chạy đi cùng bạn học chụp hình. Thanh ca mới có bộ dạng ngày hôm đó, kiểu muốn ăn thịt người. Cuối cùng Thanh ca nói :” đủ chưa vậy?”. Vũ Vũ nói cậu ấy vẫn còn chưa cùng bạn học đi ăn cơm..
Chỉ là tin đồn nhưng là bạn học của tôi nói. Còn có hình nha..


Bạn này còn giải thích thêm. Thanh giúp Vũ mặc áo sau đó Vũ chạy đi chụp hình. Vũ không mặc giúp Thanh nên giận.. Còn có lúc đó Vũ nói chuyện vs Thanh nhưng do giận nên lơ Vũ. Cũng vì thế mà Vũ cũng lơ Thanh.. Sau đó nghe đồn Thanh là người xuống nước trước.

Còn có lúc Vũ Vũ chụp hình với bạn .Thanh ca đứng nhìn Vũ Vũ.. Cứ một tấm là một lần nhíu mày.. Thanh ca lúc đó thật sự không vui. Bạn học nói Vũ Vũ ở ngoài rất đơn thuần ( không phải ngây thơ nha mấy chế)

– hỏi có thể công khai không? Bạn ấy nói có thể, nên mình mới đưa lên. Mình không bảo đảm sẽ gây hoang mang nhưng bạn này nói có thể công khai , còn tin không được công khai thì mình cũng CHẮC CHẮN sẽ không đưa lên, vì mình biết sẽ gây cho các bạn hoang mang. Hy vọng đừng vì chuyện tin đồn này gây chuyện đen vs mình. ..

Leave a Reply

