Tretinoin – Trị mụn

Cô này lười giống tôi này, lâu lâu mới xài, đồ mua về còn nguyên nhiều quá. Bữa nào mua thêm cái Tretinoin 0.025% mới được.

Minh Nguyệt Thần

Tretinoin – hẳn là từ này không còn xa lại với những ai da dầu hoặc hỗn hợp dầu và liên tục “nở hoa” như da mình. Có lẽ nhiều Blogger đã nói về dạng acid của Vitamin A này với công dụng đẩy nhân mụn, giảm nếp nhăn, chống lão hoá bla bla… nên hẳn mình sẽ không thuyết trình nhiều về “thần dược” này nữa. Mình chỉ viết về trải nghiệm của mình với nó thôi ha.

Ở Việt Nam có thể tìm mua được nhiều sản phẩm bôi da có chứa tretinoin như: Erylik, Isotrex, Hiteen gel, Locacid…. Mình thì đang sử dụng Locacid 0.05%.

Locacid

Tròn 10 ngày từ khi mình “trét” tretinoin lên mặt. Quá ngắn phải không???? Sự thực thì mình tiếp xúc với tretinoin khá lâu rồi. Khoảng gần 2 năm trước, khi đó mặt mình vẫn đầy mụn bọc be bét, mình được…

View original post 1,662 more words

Leave a Reply

