#đi_gym

Nguồn: Thảo, my self

160228

Bí quyết giữ dáng vóc và sự trẻ trung của cô giáo Thảo:
– Ko bạn trai (vì có bạn trai thì suốt ngày hẹn hò, cùng nhau ăn uống, cùng nhau mặp; rồi lại suy sụp tinh thần vì cãi nhau hay ghen tuông, lo lắng mất ăn mất ngủ) No boyfriend- no póp lầm.
– Uống rượu gần như mỗi ngày ( 6 ngày uống ít, 1 ngày uống tới bến)
– Ăn một ngày 5-6 bữa, ăn càng nhiều rau, trái cây, thịt càng tốt; cứ đói là ăn.
– Uống đủ 2 lít nước, và 0,5 lít sữa mỗi ngày.
– Tập thể dục ít nhất 45 phút mỗi ngày.
– Ngủ đủ 7-8 tiếng.
– Nói chuyện hay gặp gỡ trai đẹp để tăng nhịp tim, tuần hoàn máu tốt.
Mà thôi giỡn, đừng ai bắt chước Thảo :))

160915

UPDATE BÀI MỚI
Nhiều bạn nói, bụng 6 múi thấy ghê. Thực ra thì, mình chụp hình mình phải lựa góc tối sáng, gồng bụng lên để thấy rõ đc múi bụng; chứ thực ra để bình thường sẽ thấy 2 đường như số 11, khi sờ vào thì mới thấy rõ múi nổi lên từng cục.
Mình ngày xưa thích da trắng lắm, nhưng bây giờ thì ko thích nữa, thích nâu nâu rám nắng. Rất nhiều người nói “dơ”, như tộc. Thật ra cũng đúng, nhưng do cách ăn mặc và với những người ko tập thể dục bị xồ xề, thì da nâu trông ghê thật. Với body fit, ko mỡ thừa, da nâu tăng vẻ bóng bẩy cho da, nhìn rất có sức sống và quyến rũ. Đó là xu hướng làm đẹp bên phương Tây, và tất cả chúng ta, đều phải thừa nhận, mọi thứ kể cả cách làm đẹp, xu hướng thời trang của châu Á đều thua bên đó, nên đừng đi ngược lại là da nâu trông “dơ”, mình đi nắng hoài cũng ko đc nâu nổi đây. Chưa tính da nâu rất “ăn gian” nha, nhìn cơ thể sẽ thon gọn hơn.
Mình có mấy cái chiêu hay hay cho các bạn biết thêm nè:
1- Mình bày các bạn cách kiểm tra độ “nhão” của cơ thể: Lấy tay véo vừa phải vào bắp tay và bắp đùi, nếu bạn kéo được da và mỡ ra thì bạn cần đi tập thể dục liền để săn chắc nhé, nhão lắm rồi đấy. Như bắp đùi mình, ko thể nào véo được. Vì toàn thịt ko là thịt, thịt cứng dính vs da vs xương nên ko thể nào véo ra được.
2- Các bạn có thấy mấy bạn nam hay nữ lắc được ngực vs mông ko? Thực ra là như thế này, mình ko tính mấy bạn có khả năng bẩm sinh hay luyện tập thời gian dài; một nguyên tắc cơ bản: Khi bạn có cơ, bạn có thể cảm nhận và điều khiển được nó. Tức mấy bạn nam đó, tập đc cơ ngực, sẽ cảm nhận được cơ ngực và điều khiển giật giật được. Hehe, Thảo đã điều khiển được cơ mông vs đùi rồi nè.
3- Massage hay dùng máy massage hay máy rung ko hề giảm được mỡ, có giảm thì được có xíu thôi.
4- Rất nhiều bạn hỏi mình tại sao tập hoài ko giảm được cân, mỡ,… Vậy các bạn xem xét lại nhé: Bạn chạy mức 7-8 10 phút thì chỉ đốt được 80 calories, mình đảm bảo ko bạn nào chạy lên được mức 9-10 đâu. Rồi các bạn tập sơ sơ ko bài bản thì 1 buổi tập đốt cao lắm dc 300 calories. Mà 1 ngày các bạn nạp 1500 calories, chưa đốt hết đc năng lượng thừa ngày hôm đó, thì sao đốt được mỡ thừa? Thế nên bắt buộc phải ăn kiêng và tập cường độ cao.
5- Mỡ có 2 kiểu, mỡ lâu năm (rất khó xuống) và mỡ mới (rất dễ xuống). Cách kiểm tra: Mỡ lâu năm cứng, thành từng cục cục, thế nên nhiều người mập mà nhìn rất chắc, cái đó khó tập à nhen. Mỡ mới rất mềm, nhão và chảy, tập sẽ rất dễ xuống.
6- Trong khi ăn kiêng, nếu bạn nào ko chịu nổi khi ko dc ăn tinh bột, thì có thể ăn chút khoai lang; vì khoai lang chứa thành phần tinh bột ít hơn cơm rất là nhiều.
7- Nhiều bạn nữ hỏi mình nên uống thêm bột protein ko? Mình xin trả lời là ko. Nó rất nóng và năng lượng rất nhiều, bạn giải phóng năng lượng ko đủ sẽ bị rất mệt người, nổi mụn nhiều. Mình nghĩ thứ đó nam dùng đc rồi, còn nữ bổ sung thêm protein dễ mà: ăn thêm nhiều thịt cá là được.
8- Lượng body fat (% mỡ) lí tưởng là từ 10-15%.
Bài viết sau mình bày cho các bạn cách giảm cân tính bằng lượng calorie.

260816

Chế độ ăn:
– Sáng: ăn bình thường, ăn những gì mình thích.
– Trưa: Ăn ko tinh bột.
– Tối: Ăn chuối và uống sữa ko đường.
Bạn nào kĩ hơn, luộc gà (bỏ da, ức gà càng tốt) và ăn rau luộc (bông cải là tốt nhất)
Mình biết ăn kiêng là rất khó khăn, các bạn có thể 6 ngày ăn kiêng, 1 ngày ăn thả ga rồi hum sau chạy bù lại nhé :))
Còn khi lượng body fat ổn định rồi và bạn tập thể dục thường xuyên thì nới lỏng phần ăn ra, ăn tối bình thường nhưng hạn chế tối đa tinh bột.
Body fat mình bây giờ là 15.0 tức 15% mỡ.
Các bạn nói ăn kiểu này chịu ko nổi. Cái này là DIET nhé; là ăn kiêng, phải khắt khe vs chính bản thân mình. Ăn ngon mà đòi body đẹp là ko có đâu. Victoria secret models họ nhịn ăn cả đó, mình là còn được ăn 😑
Khoa học chứng minh, nguyên nhân chính người Việt Nam bị tiểu đường là do ăn quá nhiều gạo trong các bữa ăn.
161705
1) cách squat: nhiều cách lắm, cơ bản là search mạng đi, cái nào có hình cột sống, cổ và đầu tạo thành một đướng thẳng là đúng. hai chân rộng hơn vai tí.
pile squat
dumbell squat
2) mỗi ngày chỉ tập một nhóm cơ và cơ bụng
3) gái thì ít tập ngực thôi và uống sữa đậu nành vào để to ngực
4) muốn lên cân thì ăn trứng vịt lộn ngày 2 quả

2 comments

  1. cho ta hỏi ngu cái, vậy rốt cục nàng là con trai hay con gái :)))

    1. Ta cũng đi gym nhưng bài này không phải tui viết. Ta chưa đạt tới 6 múi tới nàng.

Leave a Reply

