[ Gay 18+ Confession ] ‪#‎G11207‬

nguồn ‪#‎G11207‬

NỖI KHỔ CỦA HAI TOP ÊU NHAU

(Lấy chính từ kinh nghiệm xương máu của mình)
1, XƯNG HÔ
2 thằng, thằng nào cũng thích làm anh, khổ nỗi hai đứa lại bằng tuổi, mình sinh trước 2 tháng mà nó éo chấp nhận việc nó thải khí CO2 sau mình nên phải ngoan ngoãn gọi mình nên cứ giằng co mãi, cuối cùng gọi Mày-Tao cho nó dễ sống :))
2, GIƯỜNG CHIẾU
Top mà thằng nào chả muốn nằm trên,ngày trước có phân chia 2,4,6 3,5,7 CN thì tùy hứng.Hôm nào mà í í rơi vào thứ mấy thì thằng đó đc nằm trên. Được mấy tháng thì bắt đầu lộn xộn, nên k theo quy tắc nữa, hôm thì oản tù tì, hôm thì vật nhau thằng nào thắng nằm trên, hôm thì thi cởi quần áo thằng nào nhanh thì được…. =))
3, DỌN DẸP NHÀ CỬA
Mấy việc quét dọn, nấu nướng giặt giũ này xưa nay chỉ có mấy em bot làm thôi. Nên 2 đứa cứ đùn đẩy nhau thành ra nhà trọ không khác gì cái ổ chó, lúc đó thì mình lại phải galang, nuốt nước mắt
xắn tay áo dọn dẹp còn nó cứ ngồi cười làm mình muốn đạp chết cha nó.
4, CÃI NHAU
Cái này thì không thể tránh được rồi, Thằng kia có sở thích ngắm bot xinh, mỗi lần thấy nó ngồi xem ảnh mấy em là mình lại sôi máu muốn đập nát cái đt ra nhưng mà k dám :((
Cãi nhau thì nhiều vô kể toàn mấy lí do linh tinh, đánh nhau thì k hiếm, mình từng bị nó đấm cho 2 quả vì tội đi đá bóng quên về nấu cơm :((
5, LÃNG MẠN
Thề là mình khao khát một lần cõng nó đi trên biển lắm luôn. Nhưng mà chắc tới già cũng không được, haiz. May lắm thì hai đứa đi dạo phố hay đi uống nước ở công viên là hết phim :((
6, Nhõng Nhẽo
Cái này thì thèm khát vô cùng. Nằm mơ cũng chỉ thấy nó làm nũng với mình một lần thôi, chỉ một lần mà thôi. Nhiều lần van xin nó làm nũng thì nó chỉ nói “” Kiếp sau nhé”” đmm !!!
Thôi tạm thời có nhiêu đây thôi, nghĩ ra sẽ bổ sung sau. Mình khuyên chân thành đừng là top mà đi yêu top như mình khổ cả một đời đó :((”

—————————————————
Mắc mệt ~.~
Thôi hai anh nằm trên luôn đi, em hi sinh nằm dưới cho, đỡ cãi vả =))))))) pacman emoticon pacman emoticon colonthree emoticon
[-mKan-]

Đọc mà buồn hết sức, từ đâu ra cái chuyện việc nhà, nấu nướng là Bot làm vậy trời, làm Top chứ đâu phải làm ông nội
Nguyễn Hoàng Lê Kha

Cũng may mình hốt được một bạn top tâm lý nên chỉ nằm dưới mấy ngày lễ hay sinh nhật. Còn lại mình là nữ quàng chả phải đụng vô cái gì. Bao sướng mà.
– Trần Thanh Phong –

Leave a Reply

