[ Gay 18+ Confession ] #G11675

EM MUỐN ANH SỐNG SAO?

nguồn #G11675

Nếu em đọc được những dòng này thì anh muốn lặp lại câu mà anh từng chửi em: em là đồ khốn.
Mình chia tay rồi em nhớ không? Chính hôm đó em nói mình chia tay đi mà. Rồi cũng chính em gọi điện khóc lóc với anh, kêu anh quay lại mà. Em nói em muốn hai đứa là bạn. Anh cũng đồng ý. Anh chưa bao giờ ghét em. Là bạn để bây giờ em đối xử với anh như vầy đây. Là bạn em mà gọi điện em không cho, nhắn tin em không cho, xin gặp mặt năm lần bảy lượt em cũng không cho. Em sợ người yêu em biết. Đã là bạn thì sợ gì hả em? Em nghĩ anh là người không biết giới hạn hay là thằng chia rẽ tình cảm người khác? Anh chỉ muốn gặp em một lần nữa thôi. Em nói cho anh biết đi. Tại sao em nói em còn yêu anh, yêu anh mà em đối xử với anh như vậy. Anh thừa nhận anh cũng còn yêu em. Còn yêu em để anh nhục như thế này đây, để ngày nào anh cũng chờ em gọi anh, để mỗi lần lên em kêu là anh lật đật lên skype. Dù biết rằng gặp mặt em thì anh không muốn gặp em nữa nhưng anh vẫn cứ lên, ngồi nói chuyện với em, nghe em nói em mới đi đâu với người yêu về, em muốn tặng gì cho người yêu giáng sinh này. Yêu em để ngày nào anh cũng khóc, nói chuyện với em xong là khóc, em không gọi nhớ em anh cũng khóc. Anh đáng bị như vậy lắm phải không?
Anh nói anh nên ghét em nhưng sao anh làm không được. Em nói em gặp anh anh vui biết chừng nào, rồi em nhắn tin nói em không đi, anh hỏi em tại sao, em nói có người yêu em ở đây lát em nói chuyện sau. Anh chờ em cả buổi tối không làm gì được, anh bấm điện thoại gọi em thì em nói em ngủ, em coi như anh là bạn học, ờ ờ mấy tiếng rồi tắt máy. Ờ anh biết người yêu em nằm kế bên, tối nay có người ôm ấp em thì em cần gì nghĩ tới anh. Cần gì nghĩ anh mong một câu trả lời tại sao của em biết chừng nào. Đau không hả em? Rốt cuộc anh chỉ là thằng thứ 3 lén lút nhớ nhung bạn trai người khác nên em phải che đậy anh. Ờ, đối với em anh chỉ là thằng thay thế để nói chuyện lúc em buồn, lúc bồ em bận làm đồ án. Lúc cần thì gọi, không cần thì đá bỏ.
Sao em lại đối xử với anh như vậy? Hả em? Anh cũng là người mà, anh cũng có trái tim mà.

____________________________________

Có cái gì đó, nghẹn lại trong cổ họng khi đọc xong những dòng này. Ngốc, đừng quan tâm con người đó nữa. Yêu bản thân mình hơn đi…
– Claes –

Bạn xem người ta là ưu tiên nhưng người ta chỉ xem bạn là sự lựa chọn
– Đoàn Trọng Hiếu –

Để tôi kể cho bạn 1 câu chuyện cuộc đời tôi, năm 17 tuổi ấy tôi yêu 1 người cái gì cũng “tuyệt vời”, mà điều tuyệt với nhất chính là sau lưng tôi anh có thể quen với rất nhiều người khác. Khi tôi phát hiện ra điều đó, với tuổi trẻ bồng bột, tôi khóc lóc, tôi ỉ ôi, tôi làm mọi thứ để níu kéo anh, để kéo anh về phía tôi. Anh cũng chấp nhận, anh không chia tay tôi, nhưng sau lưng tôi vẫn chứng nào tật nấy.
Bạn biết câu nói nào của anh ta đã khiến tôi tỉnh giấc không. [ Anh vẫn yêu em nhất, nhưng người ta yêu anh, không lẽ nào anh không quan tâm. Anh phải có trách nhiệm với tình cảm của người ta chứ. ]
Tôi kể ra đây chỉ để nói với bạn, không tình cảm nào có thể dễ dàng chấm dứt. Nhưng tình cảm và trái tim là của riêng mình, đừng mang nó ra chà đạp, nhất là để một người không trân trọng nó chà đạp. Với một trái tim nát bét, sau này còn sức đâu để đem nó cho người thật sự xứng đáng !?
– Hoàng Lam –

Leave a Reply

