[ Gay 18+ Confession ] #G11658

ĐÁM CƯỚI NGƯỜI YÊU

nguồn #‎G11658‬ 
“Mọi người sẽ làm gì khi bất thình lình nhận được thiệp cưới của người mình yêu trong khi chưa nói lời chia tay và cách đó một tuần vừa làm tình hứa hẹn cùng nhau?
Cô dâu là một cái tên lạ hoắc
Đừng đi? Mẹ nó ngày đó có đụng xe gẫy chân ông đây cũng phải lếch đi! Phải đi để biết cái ngu của mình! Để nhìn chúng nó diễn trò quái gì cho xem! Chỉ là đi tiền thì làm sao thể hiện đủ tình cảm cho được… ”
———————————————————
Nếu là mình mình sẽ rủ thêm 1 bạn zai cao ráo đẹp zai nữa đến chung vui với vợ chồng họ :)))))
Đùa chứ thực ra, đôi khi họ phải lựa chọn cách xa ta như một điều dĩ nhiên và cũng bởi yêu hay từ bỏ ai đó, suy cho cùng cũng là vì bản thân mình mà chọn.
Một tin nhắn cảm ơn vì tất cả những yêu thương đã giành cho nhau, và không quên chúc nhau hạnh phúc, AD nghĩ là đủ và sẽ là trọn vẹn. Bởi trong cuộc đời này, yêu thương là một cái gì đó rất nghiệt ngã và bắt ta phải đánh đổi.
Nếu đã thật lòng yêu thương, đến đấy, như mua thêm một nỗi đau vào mình.
– AD 20-

Gởi cho cô dâu mấy đoạn hai đứa bây chat với nhau, coi như quà cưới
– Quý Mã –

Nếu mà có cưới xin ít nhất cũng phải giải quyết rõ ràng mọi thứ với nhau trc đi. Đùng cái đưa thiệp cưới mà cách 1 tuần còn hứa hẹn, cái thể loại tình cảm thối tha gì vợi? Nhiều ng lạ lắm, cứ nghĩ bản thân mình là trung tâm vũ trụ, mình làm thế nào cũng dc, ếu có lỗi phải gì. Cho là cưới hỏi do có nguyên nhân đi, nhưng chưa có giải quyết dứt điểm mà làm như ko có chuyện gì. Bộ tưởng đám cưới nhanh lẹ lắm sao, ít nhất cũng có 1 khoảng thời gian để chuẩn bị này nọ, lúc đó còn hứa với chả hẹn cái méo gì. Chẳng khác nào 1 tên sở khanh.
– Melanie Trần –

Hy vọng anh không hạnh phúc


– Cáo Ngu –

Leave a Reply

