[ Gay 18+ Confession ] #‎G11166‬

CHÊNH VÊNH

nguồn #‎G11166‬, November 14, 2014
“chào mọi người.!! Chào các ad,

Sau đây là đôi dòng tâm sự của mình. mình cũng không biết thật sự cảm xúc của mình ra sao nhưng mình đang rơi vào trạng thái bất định. Sau đây mình xin phép kể cho mọi người trường hợp của mình.

Mình đang có một mối tình 5 năm với một chàng trai. Mối tình này mình rất trân trọng, anh không đơn giản chỉ là một người yêu, anh còn là người đã thay đổi mình từ một đứa ngây ngô không biết gì trở thành một người nhanh nhạy hoạt bát, thậm chí còn có bản lĩnh, biết cách tự tin vào bản thân.
Ngày anh tới anh thật tuyệt và hai người vẫn có nhừng khoảnh khắc rất tuyệt nhưng càng ngày những khoảnh khắc đó càng ít đi. thay vào đó là những lúc giận hờn trách móc. Thật ra mình là người đi làm chính để có thể bào đảm kinh tế cho hai đừa ( anh rất khéo tay và chỉ làm việc những khi anh hứng thú). Đôi khi mình cố gắng đi làm ( vì mình nghĩ đã là con trai, bình thường cũng lấy tiền nuôi vợ thôi) để hai đứa có thể tốt hơn trong việc chi tiêu, nhưng sau đó là những lúc cãi vả vì mình mệt và vì anh không gặp đc mình những lúc cần(do mình phải đi làm), nhiều khi anh lại nói voi mình rất nặng lời và rất gia trường. Đôi khi mình cảm thấy rất nặng trên vai, mình chỉ muốn bỏ nhưng mỗi lần thấy anh cười mình lại thấy đỡ rất nhiều. Đôi khi mình lại thấy mình phải gắng gồng sau những giờ làm và học để có nụ cười ấy.

Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu mình không gặp người bạn mới, anh bạn này rất dễ thương gặp trong một trường hợp muốn giao lưu ngoại ngữ. Anh bạn này không phải quá đẹp trai không quá menly nhưng tạo cho mình cảm giác rất thoải mái và gần gũi, bạn này hiện tại là người dạy cho mình kỹ 1 ngoại ngữ thứ 2. Những cách nói chuyện, các đối xử của bạn này rất là tốt với mình. Lúc đầu mình đã phân ranh giới là bạn với anh chàng này thôi nhưng thật sự hiện tại thì không phải vậy cái cảm giác gần gũi, thoải mái đôi khi thân thiện những câu hỏi thăm những lời chúc gây nên những suy nghĩ trái chiều trong đầu, sao anh lại có thể tốt với mình như vậy? sao lại có những cảm xúc như vậy khác hẳn những cảm xúc khi đi vói anh người yêu. Và chắc chắn là anh ta có thể đã có tình cảm với mình. nếu như mình FA thì sẽ ko có những dòng cảm xúc này và chớp lấy cơ hội này

Thật sự mình đang rất rối bời trong những cảm xúc này. hôm mình have sex với người yêu thì mình không ngừng nghĩ đến anh bạn mới những hình ảnh đó đối trọi nhau trong đầu. Thật sự mình rất ghét và sợ phải mất thứ gì đó thuộc về mình. Thật sự lý trí đã ngăn mình lại rất nhiều rằng mình đã có người yêu không được làm vậy, làm như thế sẽ đau khổ cả 3 nhưng cảm xúc vẫn rất mãnh liệt. Mình không muốn làm tổn thương ai hết vì ai mình cũng quý mến và thương yêu cả.

Liệu mối quan hệ hiện tại tiếp tục mình sẽ có thể gánh gổng đc trong bao lâu? hay mối quan hệ mới có thật sự tốt như mình nghĩ. Hay mọi thứ chỉ là phù du trong một đứa muốn chiếm lĩnh tình yêu. Khó khăn lắm mọi người ạ, mình vẫn sống theo quan niệm Live the life you love nhưng vấn đề này mình không thể quyết định được.

Cám ơn mọi người đã đọc vì bài cũng khá dài, dù cfs này có được đăng hay không thì cũng không sao, chỉ là một phút trải lòng. Đôi khi cảm giác chạnh lòng vào ban đêm lúc đi làm về không còn ai thức và vào buồi sáng thức dậy mọi người còn ngủ không hề dễ chịu chút nào.

Thanks ad và mọi người. Thân!!!”
—————————————————
Đơn giản rằng khi ta rơi vào trạng thái chán nản trong một mối quan hệ, chúng ta sẽ rất dễ bị thu hút khi nhận được những tình cảm mới từ những người mà trước đó hoàn toàn xa lạ.
Bạn có một mối tình 5 năm trời và một thứ tình cảm vừa chớm nở mà chưa dám đặt tên.
Bạn nghĩ rằng bạn đang gồng gánh trách nhiệm để sống và quan tâm một người, còn đối với một người khác, bạn được quan tâm.
Bạn làm tình với một người, và trong đầu là một mớ hỗn độn đặc quánh hình bóng của người kia.
Với mình đơn giản thế này, chẳng quan trọng là người thứ 3 hay gì hết, miễn là chân thành, ai cũng có quyền được yêu thương. Nhưng…hãy để yêu thương đến một cách thanh thản nhất, lúc ấy mới thực sự là bình yên.
Sẽ chẳng ai quyết định được hộ bạn, cũng chẳng ai biết điều gì tốt hơn cho bạn. Bạn phải làm việc đó, nhưng mình có lời khuyên cho bạn thế này.
Hãy nói với người mà bạn yêu về sự chịu đựng của bạn trong suốt quãng thời gian qua, mong chờ sự quan tâm hơn và thay đổi cách yêu của họ. Đừng cố thay đổi con người họ vì bản thân chúng ta không đủ sức, hãy thay đổi cách yêu. Người thật sự yêu bạn là người luôn sẵn sàng làm điều đó vì bạn. Bản chất của tình yêu là chân thành và chia sẻ, đừng chịu đựng 1 mình vì điều đó sẽ giết chết tình yêu. Nói ra đi thử xem nào !
Mệt mỏi thì buông tay, nhưng hãy là mệt mỏi đến giới hạn của sự chịu đựng chứ đừng chỉ là những lúc chênh vênh. Tình yêu không đong đếm bằng thời gian 5 năm, 10 năm…tình yêu đơn giản chỉ là những là khoảnh khắc chân thành mà ta thấy bình yên.
Mình không dám chắc cậu bạn kia cũng yêu cậu, nên hãy giải quyết tốt tình yêu mà bản thân đang có đã. Bởi cuộc đời này vô thường, ai biết được ngày mai…
– AD 20-

Leave a Reply

