[ Gay 18+ Confession ] ‪‪#‎G11070‬, ‪#‎G11084‬, #‎G11148‬

GẶP NHAU TẠI HUTECH

nguồn ‪#‎G11070‬ November 5, 2014

“Chào mọi người, hôm nay là lần đầu tiên mình biết đến page trên nw qua like của bạn bè và muốn chia sẻ chuyện của mình. Chuyện của mình không có gì cả nhưng mong được ý kiến của mọi người.
Mình năm nay 19 tuổi, SV năm 2 ĐH Hutech. Mình biết bản thân mình là gay không lâu, người mình đang đơn phương cũng là người đầu tiên mình thích. Lần đầu tiên mình gặp anh ấy là ngày mình vào trường nộp NV1, lúc đó mình ngơ ngác lạ lẫm lắm, đi tới đi lui không biết làm gì rồi anh ấy từ đâu đi lại giúp mình, lúc đó anh ấy mặc áo nghiêm cứu trắng, cao to, đẹp trai, mình tưởng là giáo viên sau này mới biết anh là SV năm 3 khoa CNSH, khi đó mình cũng không để ý nhiều, có ấn tượng nhưng không sâu. Lần thứ 2 gặp anh là đầu HK2 khi mình tham gia hoạt động đoàn của trường, mình nhớ ra anh ấy nhưng chắc anh ấy không nhớ ra mình vì người ảnh giúp lúc đó đâu chỉ mình mình. Rồi sau này trước cổng trường mình mở 1 cái Shop&Go, 1 tiệm Trà Tiên Hưởng mà mình thì hay trú trong tiệm Trà Tiên Hưởng 1 mình chờ khi có ca học hay lúc nào lười về, không ngờ anh ấy cũng hay đóng mộc ở đó, còn thường ngồi cách nhau không xa nên với tính hướng gay ngầm của mình bộc phát chú ý anh nhiều hơn, tần suất ra vào quán còn thường hơn lên lớp, mà anh ấy thì chỉ chăm chú vào laptop, 1 cái liếc mình cũng không có… Nhiều lần 1 mình anh ngồi với 4, 5 cô gái tim mình cứ nhói nhói ghen tị, không biết yêu anh từ lúc nào… Rồi có 1 ngày, hôm đó là lễ tốt nghiệp của các anh chị nên bạn bè và phụ huynh ghé vào quán từ phương xa nghỉ chân rất nhiều, quán không kín người nhưng ko còn chỗ, đến khi có 1 tốp sinh viên đi vào mà nhân viên thông báo không còn chỗ thì tự nhiên anh ôm laptop đứng dậy nhường chỗ đến ngay bàn mình ngồi vì bàn mình có chỗ trống, tim mình đập thình thịch, mặt đơ ra nhìn ảnh ko nhúc nhích làm ảnh tưởng mình không hoan nghênh ảnh còn nói ‘không làm phiền bạn đâu, cho mình ngồi ké chút thôi’ mình mừng còn không kịp mà… Mình nhớ rõ ngày đó, 1 ngày mà liên tiếp mình uống hết 3 ly Cao Sơn vì hồi hộp… Anh ấy nhìn số trà mình uống rồi nhìn mình cười cười, rồi bắt đầu bắt chuyện, tiền trà ảnh cũng tự trả hết. Sau 2 tháng đơn phương ngồi ngó anh ấy đến giờ mình mới biết mỗi lúc ảnh chăm vào laptop không phải để soạn văn, luận án, tiềm kiếm tài liệu, trao đổi thông tin mà là… Chơi TNGH… Ảnh còn hỏi mình chơi không ảnh chỉ cho chơi, mình lắc đầu nhưng với 1 thằng đã từng nghiện game như mình nhanh như chóp đã in đc sever và tên nv của anh vào trong đầu. Đêm đó mình mừng như điên chạy ra net vào TNGH “”tìm chồng”” bởi lap mình không đủ dung lượng, không nghĩ nhiều mình lập ngay char nữ
Trong 1 tháng sáng ngắm anh tối về luyện cấp vừa tìm tung tích anh rốt cuộc cũng tìm được, cảm giác khi ấy mơ hồ lắm, như không có thật. Trong game anh có thể xem như cao thủ. Mình nghĩ dù sao mình cũng đang giả nữ, game thôi nên dính lấy chọc ghẹo anh, đòi làm vợ anh, anh giết mình 1 lần mình đòi anh chịu trách nhiệm vì lấy đi lần đầu của mình… Từ đó anh ấy làm lơ mình luôn… Kiên trì mặt dày suốt 1 tuần anh ấy cũng chịu mở lòng với mình, có tình cảm với mình nhưng ko phải yêu đương, mà ở ngoài thỉnh thoảng mình với ảnh cũng ngồi chung với nhau trừ những lúc anh ấy ngồi với bạn
Thời gian trôi qua cho đến hôm nay, trong khoảng thời gian này trong game bọn mình như người yêu vậy, vui vẻ đến nỗi mình quên mất luôn bên ngoài mình là con trai…
2 hôm trước mình lỡ dại nói mình học Hutech, cùng trường nên anh ấy đòi gặp nhau nếu thích thì tiến xa, anh ấy ko quan trọng xấu đẹp, đòi sđt gặp nhau, tuy mình hoảng nhưng lý trí vẫn còn, mình từ chối khéo rồi thoát game đến giờ chưa dám onl lại. Hôm qua lên lầu chỗ ngồi ở TTH vẫn thấy anh ngồi đó, anh gọi mình qua rồi thình lình tâm sự ’em tin yêu qua mạng không?’ rồi anh kể, anh kể đến đâu mình căng đến đó, vì loạn nên mình quẳng cho anh 1 câu ‘đừng tin anh ơi’ rồi kiếm cớ chạy tới hôm nay chả còn can đảm đâu gặp anh dù game hay thực…
Giờ mình có nên thổ lộ không? Rõ ràng anh đâu phải gay, ảnh thích là con gái…”
—————————————–
Vậy mà có một thằng SV năm 4, suốt ngày mặc áo blouse đi ra đi vào mà chả ai thèm cfs :((
Nói chứ, nên tìm hiểu thêm một chút sẽ tốt hơn, thổ lộ “em là con trai” thì nghi khả năng bị đau lòng sẽ hơi bị cao đó.
Bạn kia bảo không quan trọng xấu đẹp là do vẫn nghĩ người đang nói chuyện là con gái. Lỡ biết là con trai thì cũng sốc nhẹ.
Ai biểu chơi char nữ làm giề
zMoN

.

.

.

‪nguồn #‎G11084‬ November 7, 2014
Chào mọi người, là mình… Cfs trước của mình cứ nghĩ là không được đưa lên vì mình gửi đã 4 ngày rồi, hôm nay thình lình mới thấy được đăng và nhận được nhiều ý kiến mình rất vui, tuy mọi thứ đã qua…
Có lẽ mình hơi nóng lòng nên sau ngày đăng cfs đó mình đã lên game thổ lộ với anh ấy, nói sự thật mình là nam chơi char nữ, là gay và thích anh ấy, xin lỗi anh ấy rất nhiều. Nhưng mà cảm ơn trời trả lời lại ít nhất không phải là những lời mắng chửi hay khinh bỉ, anh ấy chỉ im lặng nửa tiếng mới nói ‘4 năm học Hutech chỉ nghe đồn trường này nhiều gay, hôm nay mới thấy được thực tế’ ‘Em trai, em giả vờ thật đỉnh, nếu là thằng khác chắc cũng sẽ bị lừa nên anh không có gì phải giận’ ‘sau này bớt đùa kiểu này’ ‘anh không kỳ thị gay, nhưng anh cũng không phải, xin lỗi’. Mình nói lại ’em thích anh, vì anh em mới chơi game này, em biết anh không thích con trai, xin lỗi!’. Anh thậm chí còn không hỏi mình là ai, vì sao biết anh chơi game này, ở ngoài có quen biết anh không mà anh đã logout không nói gì thêm. Phán quyết, tuyệt vọng không nói nên lời… Một thằng con trai lén lấy cổ áo lau nước mắt vậy mà bị đứa nhóc ngồi kế bên nhìn thấy, nhưng không thấy xấu hổ còn cười với nó, lau khô nước mắt mới dám tính tiền đi về, chắc cũng là lần cuối mình vào net, vào TNGH, vậy mà chưa nói lời vĩnh biệt với anh trong game…
Mình nghĩ kết quả đã bày trước mặt còn cần gì phải cố gắng? Từ lúc bỏ game đến đây được 3 ngày, 3 ngày mình vẫn đến lớp học bình thường, đi ngang qua lớp anh mặc dù mình không có tiết để ngắm anh, chỉ có TTH là nơi mình không dám vào, mình sợ anh sẽ gọi mình, sợ sẽ đối diện với anh, với sự thật anh không cùng thế giới với mình, sợ sẽ yêu anh càng nhiều, càng đau… Đến fb mình biết nick anh cũng chỉ dám follow chứ không dám kết bạn… Dù sao cái sự quen biết ở ngoài với anh nó mỏng như sợi tơ nhện, vài ngày anh cũng sẽ quên đi đã từng quen biết mình thôi…
Bản thân mình cũng vỏn vẹn vài đứa bạn chứ không thân, lại gay kín nên chưa đứa nào biết tính hướng, không dám tâm sự, hỏi ý, trút nỗi tâm sự với ai. Cám ơn page và mọi người đã đọc và chia sẽ với mình, cảm giác cũng tốt hơn rất nhiều. Hi vọng mọi người đều vui vẻ và tìm được người mình yêu
Em không từ bỏ tình yêu này đối với anh, đến khi trái tim em vì 1 ai khác lỡ nhịp thì nó vẫn thuộc về anh.
H.
———————–
Dù sao bạn cũng có câu trả lời để bước tiếp rồi nhỉ. Đau thì đau, muốn hết cũng phải mất một thời gian. Nên giờ cứ buồn một tí đi, xong rồi gạc nó qua một bên, lo học hành, đừng để rớt môn nào đấy, học phí không đc rẻ mà há ^^
Nếu bạn muốn tìm ai cùng trường để tâm sự thì cứ inbox, mình sẽ add fb bạn.
zMoN

.

.

.

nguồn #‎G11148‬ November 12, 2014
“Gửi #‎G11070, #‎G11084
Anh không biết người đó là em. Em có thể đến gặp anh mình nói chuyện nghiêm túc một lần được không? Face anh ở chế độ bạn bè, không kết bạn thì không thể thấy được chi tiết. Anh chờ.”
_____________________

Hy vọng người có tình, sẽ tìm thấy nhau….và làm những chuyện nên làm muahahaha :)))
– Ad Ken

.

.

.

nguồn #G11513 December 10, 2014

Tôi đang chờ một người, đợi người đó đã lâu nhưng vẫn chưa chờ được gì. Tôi không biết lớp người đó học, số điện thoại cũng chưa từng trao đổi nhau, đến tên chỉ biết được một chữ “Huy”.

Tôi không phải đồng tính, nhưng trừ người đó ra tôi chưa từng để tâm đến bất kỳ ai khác.

Tôi từng gửi cfs tương tự trên cho page rất nhiều rất nhiều lần, nhưng không lần nào được truyền tải. Cfs của tôi có thể rất nhàm nhưng không cần ai ý kiến cũng không cần lời khuyên vì những gì tôi viết chỉ nhằm cho một người đọc, vậy cũng khó khăn nữa sao?

Hôm nay tôi gặp lại người đó sau nhiều ngày không thấy. Chính cảm giác khi nhìn thấy người đó khiến tôi lại lần nữa cảm thấy thấp thỏm. Thật sự… Rất muốn gặp, rất muốn được nói chuyện, rất muốn nói anh khi ấy cũng chú ý đến em, bây giờ vẫn như thế, vậy còn em? Đừng tránh anh nữa được không? G11070 & G11084

____________________________________________

Hai confession kia đều không phải Claes up nên Claes không theo dõi sát cho anh để up được, Claes xin lỗi anh nhiều nhé. Hy vọng bạn chủ 2 cfs 11070 và 11084 vẫn theo dõi Page thường xuyên để nhận được lời hồi đáp của anh. #Claes sẽ up lại 2 cfs cũ trước đó cho mọi người tiện theo dõi câu chuyện.

– Ad Clase

4 comments

  1. honeybaby · · Reply

    ôi tim tôi❤ *viu*

  2. Tui that muon biet rot cuoc 2 nguoi tren nay co thanh 1 couple ko?

  3. Chồi ôi, dễ thuơng quá~ 😍chết 1 ngàn lần 😝Cầu cho 2 anh được ở bên nhau nhé ^^

    1. chuyện này mãi không có hồi đáp, hy vọng sẽ không ai bị lỡ mất thời điểm như thế nưa

Leave a Reply

