[ Gay 18+ Confession ] #G10304

Cưới ngay kẻo lỡ

Nguồn #G10304
Cái thứ dê xồm!!!! Dê người ta, làm ng ta rạo rực rần rần rồi coi như chưa có chuyện gì xảy ra hả cờ hó. Đm! 27 năm trời k có ai dám làm vầy vời tui đâu đó. Tui biết hết rời đó ha. Dắt tui đi nhậu ha, đòi chở tui mà phóng nhanh để ép tui ôm sát rạt ha ( còn lâu ), tui xỉn mà tui nhớ đó, cái mồm toàn mùi bia không mà hun tui ha, hun dữ thần vậy chaa, hun lộ liễu vầy sáng tui thấy miệng sưng là biết liền mà, k biết ngu thiệt hay cố tình nữa, im im mà coi bộ nguy hiểm vãi chuối. Dám lấy bàn tay ngọc ngà của tui mà tự xử haaa, giỏi! Tui k ưng cái bản mặt của cha nội lâu rồi mà cha cứ ám tui quài. Thấy ghét. Cứ lén lút zậy vui ha. K lẹ lên tui theo thằng cha sếp bi giờ. Ngu dữ thần. Lo tự sướng rồi có để ý tui bóp mấy cái k, có để ý lúc vác tui lêb phòng tui hun ngực 1 cái hông, có để ý là tui k bao giờ đi nhậu riêng với ai mà để say hông. Quen nhau mười năm rồi mà cái sự khờ y chang hồi mới quen á. Lẹ lẹ lên, tui chờ 5 năm rồi đó.
———————————————————–
Thời buổi… manh dộng dễ sợ…
Thôi thì cưới ngay kẽo lỡ :))
CETz

One comment

  1. moe vật vã =)))

Leave a Reply

