[ Gay 18+ Confession ] #G9625

nguồn #G9625

Ở TRỌ 18+

Tại một thành phố nho nhỏ, có một khu phố nho nhỏ. Trong khu phố nho nhỏ có một dãy trọ nho nhỏ. Trong dãy trọ nho nhỏ ấy lại có một nhà trọ nho nhỏ kia.

Nơi ấy có 3 thằng con trai, ta nói là đẹp trai nhất khu dân cư văn hoá. Đó là mình là hai thằng khác. Hai thằng đó là Đàn ông và đang có bạn gái, còn mình là Gay và chưa có bạn trai.

Chuyện sẽ chẳng có gì để nói vì chúng mình đều là những công dân tốt nhưng chỉ có điều hai thằng kia và cả mình đều rất Dâm. Nếu mình là Thẳng thì ko sao đằng này mình là Gay nên thi thoảng cũng bị kích thích. Hai đứa nó cứ hễ về đến phòng là tụt quần ra ngay trước mặt mình để thay đồ, đi tắm thì cứ tồng ngồng cho đến khi khô người mới mặc đồ, bọn nó còn hay sờ trym mình nữa, lại còn lấy tay mớn trớn cho thằng nhỏ nó dậy. Lâu lâu lại làm cái trò bệnh tật nữa là đè lên người mình rồi ‘ dập dập ‘, bữa khác lại lấy trym cạ vào mông mình rồi cũng ‘ dập dập dập ‘ .

Hỏi: Liệu hai thằng đó có phải là Bi ko ạ?

P/s: Vừa vờn nhau xong add ạ, tranh thủ còn chút cảm xúc nên cầm điện thoại viết lan man

—————————

Có thiệt là đẹp trai nhất cái khu phố văn hóa đó ko nè :’> , nói cho chủ thớt nghe nha , 2 thằng đó là THẲNG đó má ơi =]]] , đừng có thấy nó làm vậy mà đâm ra CDSHT nha trời … Tại nó thấy 3 thằng con trai với nhau nên nó mới thoải mái vậy đó , chứ có đứa con gái nào ở đó thì nó có dám * tụt quần * hay * tồng ngòng * mới sợ  , còn nó ‘ dập dập dập ‘ như vậy là nó ngứA quá rồi đó , nó đang tưởng tượng thớt là bạn gái nó đó nên nó mới quá trớn như vậy , chừng nào mà nó cầm chai dầu Toàn Phát lại và 2 đứa nó tụt quần thớt ra mà thông thì nó mới là Bi nha ;)) ….

P/s : 2 thằng này mà gặp Ad là cho nó trớt luôn , coi nó còn ‘ dập dập dập ‘ nổi nữa ko =]]]

[TY]

2 comments

  1. Nếu là straight thì sẽ ko bao h làm những trò đó, vì họ đâu thích con trai. Một là Bi, hai là gay rồi.

  2. LongTran: bạn thân cũng có thể giỡn với nhau như vậy mà bạn. Mình là hủ, nhưng theo mình nghĩ, 2 bạn nam trên kia chưa đến mức cong đâu

Leave a Reply

