Đánh giá miếng lột mụn

một số loại mình đã dùng qua.

MAYAN Power Nose Cleansing – mua tại Phước, Hoàng Diệu, ĐN => 22k/1 hộp/ 4 miếng => có mùi rất khó chịu, mình không thể thở bằng mũi khi dùng loại này, mùi hắc rất đậm. Lần đầu tiên dán 2 miếng mới sạch mụn, khi thấm nước xong dán ngay miếng lột lên và ấn miết đều để hợp chất dính sát vào lỗ chân lông, nếu không thì khi lột miếng dán không thể kéo mụn lên được.

Bioré Hương Hoa Lài Ả Rập – mua tại Hùng Khương, Pasteur, ĐN => hộp 4 miếng => có mùi thơm nhẹ nhàn, lớp keo lâu khô, nhưng keo dính trên miếng dán chắc hơn loại MAYAN nên lột khá sạch. Mình thích loại này.

Bioré: hộp 4 miếng, loại này không mùi, dùng tốt hơn loại MAYAN, tương tự như 2 loại trên, vẫn không lột được mụn ở hai góc mũi

2 comments

  1. nói thật là mình đã lột 4 lần lỗ chân lông to ra thấy rõ ~T_T~

    1. uhm, mụn đầu đen cả mũi mà không lột thì da xấu lắm, mình để khoảng 1 tuần là nó lên cả mũi, bình thường đổ dầu nhiều sờ thấy mũi nhờn nhờn là biết chuẩn bị mụn lên rồi. Mình dùng sữa rửa mặt không thường xuyên lắm nên dầu nó cứ tích lại rồi lên mụn, thế là phải đi lột à

Leave a Reply

